Kính Cường Lực Dành Riêng Cho Hồ Bơi

Xã hội ngày càng hiện đại, những thiết bị thông minh, công cụ độc đáo cũng từ đó mà ra đời. Nếu như kính cường lực được xem là loại vật liệu tiên tiến, bền bỉ, an toàn thường được sử dụng như một loại vật liệu trang trí nội thất, thì trong thi công hồ bơi, bể bơi những ưu điểm của kính cường lực cũng được khai thác triệt để. Vậy thi công bể bơi kính cường lực có những đặc điểm gì? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.


Kính Cường Lực Dành Riêng Cho Hồ Bơi

Kính cường lực bể bơi là gì?

- Kính cường lực là loại kính được tôi luyện ở nhiệt độ 700 độ C, làm lạnh đột ngột bằng khí mát. Qua quá trình này, kính có bề mặt căng cứng, bền, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và chống va đập hiệu quả.
- Kính cường lực có hai loại là kính cường lực hoàn toàn và kính bán cường cường. Kính cường lực hoàn toàn có độ cứng gấp 4 – 5 lần kính bình thường, còn kính bán cường lực cứng gấp 2 – 3 lần. Kính cường lực hoàn toàn khi vỡ sẽ không gây nguy hiểm nên được ứng dụng rộng rãi.

Vât liệu kính cường lực bể bơi

Ưu điểm của kính cường lực được sử dụng để thi công

Sở dĩ các công trình nhà hàng, nhà cao tầng, Spa, bể bơi sử dụng kính cường lực là do những ưu điểm đặc trưng của kính:
- Kính có độ cứng rất tốt, khả năng chịu va đập, chịu lực hiệu quả, bền với thời gian.
- Kính rất an toàn, rất khó vỡ và nếu có vỡ cũng hoàn toàn không gây thương tích
- Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt cho công trình.
- Ngoài những tính năng nổi bật, kính còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng, hiện đại cho các công trình bể bơi.

Kính Cường Lực Dành Riêng Cho Hồ Bơi

Hồ bơi vách kính có tính thẩm mỹ cao

Tại sao lại sử dụng kính cường lực để thi công bể bơi?

- Bể bơi bằng kính bắt nguồn từ Châu Âu, làm đa dạng sự lựa chọn của khách hàng khi lựa chọn bể bơi.

- Bể bơi là nơi để thư giãn khi mệt mỏi, để hòa mình vào dòng nước, tập luyện sức khỏe, nhưng cũng không ít người đòi hỏi phải đẹp mắt, sang trọng. Đã có rất nhiều bể bơi bằng kính được thi công, hầu hết là các bể bơi lớn tại các tòa nhà cao cấp, biệt thự.

- Hồ bơi kính tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn, an toàn cho người sử đụng, khi cần vệ sinh cũng dễ dàng hơn.
Kính Cường Lực Dành Riêng Cho Hồ Bơi

- Bể bơi kính có độ an toàn: Kính cường lực dùng cho bể bơi có độ dày từ 12mm – 19mm, có 2 trong suốt, phản quang, phản nhiệt tốt, khung silion dán kính, chân nhện spider đạt chất lượng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Tận dụng ánh sáng tối đa: Vách kính có khả năng lấy ánh sáng tối đa từ bên ngoài vào, do đó không cần đến hệ thống đèn âm bể bơi cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

- Tiết kiệm năng lượng: Bể bơi vách kính có thể tiết kiệm được năng lượng chiếu sáng, khả năng cách nhiệt nên giúp tiết kiệm điện năng cũng như trang thiết bị sử dụng.

- Tăng tính thẩm mỹ: Hồ bơi đáy kính, vách kính có tính thẩm mỹ rất cao, những lớp kính trong suốt tạo cảm giác rộng rãi, trẻ trung, hiện đại và sang trọng cho mọi không gian. Dù là bể bơi lớn hay bể mini đều có thể thi công hồ bơi đáy kính, vách kính được.

Thi công hồ bơi kính, bể bơi kính

- Vách đáy kính cường lực được ghép dán các lớp keo film an toàn, tùy vào đặc thù của mỗi bể bơi mà nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho độ dày phù hợp.

- Với những khổ kính nhỏ, có thể giảm độ giày nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn là trên hết. Biện pháp thi công bể bơi đáy kính là thi công chống thấm. Mỗi đơn vị thi công sẽ có các phương pháp khác nhau và kết quả khác nhau.

Kính Cường Lực Dành Riêng Cho Hồ Bơi

Kính bơi Hồ Chí Minh là một giải pháp mới, hiện đại của TP Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

- Hồ bơi vách đáy kính giúp kết nối hồ bơi với thiên nhiên, ngôi nhà thay vì những bức tường truyền thống. Vách kính trong suốt giúp cảm nhận được sự tươi mát của thiên nhiên, ánh nắng mặt trời.

- Khi lựa chọn vách kính, cần xét yếu tố đảm bảo an toàn dưới tác dụng của thời tiết và yếu tố nhân tạo. Để tạo sự tươi mát cho tổng thể, khi thi công hồ bơi nên chọn màu xanh dương, xanh lơ hoặc màu gạch trắng đen xen kẽ để tạo sự mát mẻ, dịu nhẹ.

- Ánh sáng là bước không thể thiếu để tạo sự lung linh, có thể lắp đặt hệ thống đèn khéo léo dưới hồ bơi giúp hồ thêm phần lung linh hơn.

- Tùy thuộc vào vị trí chúng ta đặt hồ bơi mà thiết kế sao cho phù hợp. Hồ bơi bằng kính hoàn toàn có thể đặt trong sân vườn, treo lơ lửng trên những tòa nhà cao chọc trời, trong ngôi biệt thự sang trọng.

- Hồ bơi bằng kính chắc chắn là giải pháp tuyệt vời cho những ai thích sự hiện đại, sang trọng, trẻ trung, mới mẻ. Kính cường lực dành cho bể bơi chắc chắn sẽ tăng tính thẩm mỹ, làm hài lòng khách hàng cho sự lựa chọn của mình.

Kính Cường Lực Dành Riêng Cho Hồ Bơi

Với công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại, việc sử dụng kính để thi công hồ bơi là hoàn toàn có thể. Với kính cường lực, nó chịu được áp suất nước hàng trăm tấn nên khách hàng có thể yên tâm.


Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
- Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét